Shopping Cart
No products in the cart.

Blog

Những câu chuyện

Về những tấm gương vĩ nhân

Đội ngũ theogotvinhan.com biên tập những bài viết:

  • Về những tấm gương vĩ nhân và tư duy nhân quả giúp trẻ phát triển tư duy sâu sắc trong từng vấn đề.
  • Những bài học hay về dạy con qua tấm gương vĩ nhân.
  • Làm cách nào để Thổi hồn nhân cách sống cho trẻ. Giúp trẻ trưởng thành trên sự đúng đắn,có ước mơ, có hoài bão.
Câu chuyện vĩ nhân Trương Hành - Chuyện kể học đếm sao

Câu chuyện vĩ nhân Trương Hành – Chuyện kể học đếm sao

Cuộc sống quanh ta có muôn vàn điều kì bí và thú vị, do đó để có thể giải đáp được những hiện tượng kì diệu tuyệt vời đó thì đòi hỏi chúng ta phải kiên trì nghiên cứu, nỗ lực đọc sách cùng với học quan sát kỹ lưỡng thì bạn sẽ tự tìm được câu trả lời cho mình. Cùng đọc câu chuyện vĩ nhân Trương Hành để hiểu thêm những điều thú vị đó nhé!

Câu chuyện vĩ nhân Da Vinci - Chuyện học Vẽ trứng

Câu chuyện vĩ nhân Da Vinci: Học vẽ trứng

Tài năng không phải là điều giúp chúng ta trở thành người tài giỏi và thành công mà thay vào đó là sự luyện tập chăm chỉ cùng với sự quan sát có được trong quá trình rèn luyện sẽ làm đòn bẩy giúp chúng ta thành công. Hãy cùng khám phá qua câu chuyện của Da Vinci học vẽ trứng như thế nào nhé!

8 cách giúp trẻ nhút nhát dễ xấu hổ tự tin mỗi ngày

8 cách giúp trẻ nhút nhát dễ xấu hổ tự tin mỗi ngày

Bạn muốn con mình trở nên tự tin và thành công. Tuy nhiên đối với một số trẻ, sự tự tin này thường đến một cách tự nhiên. Tức sinh ra đã có phong thái tự tin nhưng đối với những bé khác thì để có được sự tự tin là một quá trình thách thức. Nếu như bé con của bạn là một đứa trẻ nhút nhát và bạn đang lo lắng rằng tính cách này sẽ kìm hãm bé trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng hãy đọc bài viết này!

Top 5 bộ sách truyện dành cho bé nên đọc

Top 5 bộ sách truyện dành cho bé nên đọc

Tìm được một bộ sách dành cho bé đã khó mà những bộ sách truyện dành cho bé có tính giáo dục nay lại càng khó hơn. Bởi bộ sách truyện dành cho bé cần phải có sự đầu tư tỉ mỉ và cả cái tâm cùng cái tầm người biên soạn. Để làm sao mỗi trang sách đều chứa đựng tính giáo dục cao cho bé.

10 Vĩ Nhân Thế Giới truyền cảm hứng cho cuộc sống

Thành công không phải ai cũng dễ dàng có được mà đó là sự rèn giũa của bao lần thất bại. Bạn muốn con mình hiểu rõ hơn về chặng đường đến thành công một cách đúng đắn? 10 câu chuyện vĩ nhân này sẽ là nguồn động lực cho bạn và con.

Câu chuyện vĩ nhân Jivaka – Mạo hiểm mạng sống để cứu người

Câu chuyện vĩ nhân Jivaka

Đứng trên cương vị một thầy thuốc, một bác sĩ cứu người sẽ không phân biệt bất kỳ ai giàu nghèo hay sang quý, cũng không phân biệt kẻ đó là người ra sao. Trước mỗi một sinh mệnh đang cần được cứu chữa thì ở trong mắt của người thầy thuốc có lương tri vĩnh viễn họ đều là bệnh nhân của mình

Get Updates In Your Inbox !

Sign up with email to receive news & updates.